Tin tức nội bộ

Quan trắc môi trường lao động tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam

03/05/2024 105 Lượt xem
Tuân thủ đúng các chính sách của nhà nước trong việc đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động, Quan trắc môi trường lao động đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe của người lao động.

Ngày 02/05/2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam phối hợp cùng Công ty cổ phần tư vấn Môi trường ETSMART VINA tiến hành đo kiểm môi trường lao động tại đơn vị nhằm giúp xác định và đo lường các yếu tố có thể gây hại cho sức khỏe của người lao động như chất độc, hơi độc, bụi, nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng. Thông qua việc đánh giá môi trường làm việc, các biện pháp phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe có thể được áp dụng để giảm thiểu nguy cơ bị tổn thương và các bệnh liên quan đến công việc.
 

Quan trắc môi trường lao động tại phòng Tổng hợp

Việc quan trắc môi trường lao động định kỳ giúp cung cấp thông tin cần thiết để xác định các nguy cơ tiềm ẩn và tình trạng an toàn trong môi trường làm việc. Nếu một yếu tố môi trường vượt quá ngưỡng an toàn, các biện pháp kiểm soát và phòng ngừa sẽ được thực hiện ngay các biện pháp phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe. 

Bên cạnh đó, đơn vị tổ chức khám sức khoẻ định kỳ hàng năm cho người lao động làm công việc nặng nhọc, trèo cao để phân loại sức khoẻ và phát hiện bệnh nghề nghiệp cho người lao động, từ đó bồi dưỡng bằng hiện vật cho người lao động và kết hợp đăng ký  đi điều dưỡng nhằm phục hồi sức khoẻ cho người lao động đúng theo quy định.
                                 
    Lại Văn Hiệp - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam 

Gọi điện thoại